Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 – Sao Mai Express

Mục Lục

Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 

Đôi nét sơ lược về Quận 1 :

Quận 1 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Thủ Đức với ranh giới là sông Sài Gòn
  • Phía tây giáp Quận 3 và Quận 5
  • Phía nam giáp Quận 4 với ranh giới là kênh Bến Nghé
  • Phía bắc giáp các quận Bình Thạnh và Phú Nhuận với ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Ngoài ra Quận 1 là trung tâm hành chính của Thành phố Hồ Chí Minh, cũng là quận nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch nhất của thành phố này. Khu vực trung tâm này tọa lạc rất nhiều khách sạn, homestay với đủ mức giá, phục vụ nhu cầu lưu trú của khách du lịch để tham quan các điểm du lịch trong khu vực hoặc di chuyển sang các quận lân cận.

Chính vì có vị trí địa lý đẹp như vậy, những du khách từ nước ngoài đổ về TPHCM đê du lịch, tham quan, làm việc ngày càng tăng cao hơn. Nhờ đó nhu cầu về gửi hàng hóa đi nước ngoài, đặc biệt là gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 cũng là xu hướng tìm kiếm mới của nhiều người dân sinh sống tại nơi đây.

Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Những nhược điểm khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express: 

  • Chọn đơn vị có uy tín: Sao Mai Express không chỉ dừng lại là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chung. Mà chúng tôi còn tự tin là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ số trong công việc. Với tôn chỉ “ Rút ngắn thời gian, thu hẹp khoảng cách” .Chúng tôi thách thức tất cả. Hơn ai hết chúng tôi tin rằng, những người trẻ, là nguồn năng lượng, là nhiệt huyết,những triển vọng có thể đại diện của cả quốc gia trong đấu trường quốc tế! chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những phương pháp tổng thể tối ưu nhất tới khách hàng.
  • Chi phí hợp lý: Tồn tại và phát triển hàng ngàn công ty cung cấp dịch vụ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đưa ra các mức giá để cạnh tranh. Tuy nhiên để chọn một dịch vụ chất lượng quý khách không nên chọn những dịch vụ có giá quá rẻ hay quá đắt, nên chọn những đơn vị có mức giá trung bình, tương đồng trên thị trường. Để chắc chắn vừa tiết kiệm nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Thời gian: Đây cũng là một chỉ tiêu trong quá trình lựa chọn dịch vụ. Tùy vào hiện tại mà chọn dịch vụ cho phù hợp chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường để tránh lãng phí.
  • Thái độ phục vụ đối với khách hàng: Những đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp thường rất chú tâm đến cảm nhận của quý khách hàng, họ quan tâm tới suy nghĩ và thái độ của quý khách hàng đối với dịch vụ. Từ đó có những điều chỉnh để dịch vụ của doanh nghiệp ngày một hoàn thiện hơn. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi Mỹ với tuyến đường xa và thủ tục phức tạp chắc chắn sẽ xảy ra những trở ngại mà quý khách cần đến sự hỗ trợ từ đơn vị dịch vụ giải quyết.

Hãy nhìn vào cách làm việc và trách nhiệm đối với dịch vụ khi phát hiện xảy ra sự cố quý khách đánh giá được chất lượng của công ty đó có tốt hay không. Được giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng tận tình giúp đỡ là những gì mà những doanh nghiệp uy tín.

gửi hàng di mỹ tại quận 1

Những lợi ích gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express: 

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh của Sao Mai Expess từ lâu đã được đánh giá là uy tín, an toàn, minh bạch, nhanh gọn. Cam kết thời gian hành trình chính xác.
  • Bạn sẽ tiết kiệm tới 50% so với gửi hàng chính hãng. Chúng tôi là đối tác thân thiết của những hãng vận chuyển hàng đầu thế giới: DHL, FedEx, TNT, Ups… với chi phí ưu đãi hơn nhiều.
  • Miễn tổng phí dịch vụ làm hải quan cho khách hàng
  • Cung cấp bao bì carton và các ấn phẩm xử lý hàng hóa (bao bì, nilon, mút xốp…) cần thiết miễn phí để khách hàng đóng gói hàng hóa.
  • Với những người là khách hàng thân thiết, thường xuyên sẽ luôn nhận được khuyến mãi và giảm giá.
  • Chúng tôi nhận gia công hàng hóa của khách hàng đúng quy chuẩn và gắn những tem đúng loại cho mặt hàng mà không có mức giá phát sinh.
  • Công ty chuyển phát Sao Mai Expess tiến hành giải quyết những khúc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng và nhanh chóng, đền bù thiệt hại hàng hóa khi xảy ra hư hỏng, mất mát.

Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express nhận được những mặt hàng gì?

Chúng tôi không hề kén chọn nhận gửi hàng hóa. Chúng tôi luôn có biện pháp gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 cho hầu hết khách hàng; những doanh nghiệp, công ty kinh doanh online và cả hàng hóa cá nhân:

  • Nhận gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 bao gồm những loại: Thư từ, giấy tờ, chứng từ hợp pháp, visa, hồ sơ du học…
  • Các mặt hàng của đơn vị buôn bán online: thời trang, điện tử, đồ gia dụng,
  • Những vật dễ đổ vỡ hay các vật nghệ thuật: quà tết, tranh ảnh, tranh thuê, lồng đèn, tượng thạch cao, tượng gỗ, tượng phật, …
  • Các loại thực phẩm bao gồm hoa quả gia vị đồ ăn liền hoặc những thực phẩm có đầy đủ tem nhãn mắt hoặc thông tin sản phẩm cũng như nơi sản xuất đều được Sao Mai Expess nhận gửi hàng đi Mỹ tại quận 1
  • Các mặt hàng khó đi như mỹ phẩm, trang điểm, thực phẩm chức năng, những loại dược phẩm (thuốc tây, thuốc bắc, thuốc nam) những dòng dầu massage, dầu gió… đáp ứng quy định FDA của Mỹ. ( liên hệ để được tư vấn rõ ràng hơn nhé khách : 0379103005)
  • Bên cạnh đó các loại hàng hóa có khối lượng lớn như: Vật nặng nệm, máy làm kem, máy ép nước mía.. công ty cũng nhận theo yêu cầu của khách hàng.
  • Các hàng hóa buôn bán mậu dịch của quý doanh nghiệp bất kể số lượng, kích cỡ… quý khách hàng sẽ được tương trợ đóng gói theo pallet, kios, container phù hợp

Như những thông tin về thủ tục các mẫu giấy tờ thủ tục để gửi đi nước khác vô cùng phức tạp. Nếu bạn vô tình mắc một sai sót nhỏ, chúng có thể khiến cho bạn gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 sẽ bị chậm trễ trong nhiều ngày. Kéo theo sẽ là muôn nghìn hệ lụy khác nhau, hay thậm chí bạn có thể bị phạt 1 số tiền không hề nhỏ. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn những thông tin và bảng giá dịch vụ khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express.

Các gói dịch vụ của gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express:

  •   Dịch vụ gửi đi nhanh: Nhằm đảm bảo rằng hàng gửi của bạn sẽ được vận chuyển đến người nhận tại hầu hết mọi quốc gia, Sao Mai Express sẽ lo các thủ tục hải quan cần thiết. Trong thời gian từ 2 – 5 ngày làm việc, hàng hóa được thông quan và đến nơi một cách nhanh nhất.
  •   Dịch vụ tiết kiệm: Nếu bạn không quá khẩn cấp về thời gian gửi hàng và muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn hình thức gửi tiết kiệm của Sao Mai Express. Với dịch vụ tiết kiệm thì hàng của bạn có thể đi lâu nhưng, nhưng bù lại bạn có thể tiết kiệm được chi phí.
  •   Dịch vụ phát hẹn giờ: Dịch vụ này sẽ đảm bảo cho việc nhận & phát hàng vào mọi lúc theo yêu cầu của người gửi. Người gửi hàng ra nước ngoài sẽ được hoàn trả lại phụ phí nếu hàng hóa không giao đến người nhận đúng thời gian yêu cầu.

Mọi chi tiết thắc mắc về gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của Sao Mai Express, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

HOTLINE: 0379.103.005 – 0373.532.539 

ĐỊA CHỈ CÔNG TY: 35 TÂN CANH, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM 

 

dịch vụ gửi hàng đi úc tại quận tân bình
Gửi hàng đi Úc tại quận Gò Vấp
Gửi hàng đi Úc tại quận Gò Vấp  Úc là một quốc gia giàu có với một nền kinh tế thị trường, GDP bình quân...
Xem Thêm...
dịch vụ gửi hàng đi úc tại quận tân bình
Dịch vụ gửi hàng đi Úc tại quận Tân Bình
Dịch vụ gửi hàng đi Úc tại quận Tân Bình Nhu cầu gửi hàng đi Úc tại quận Tân Bình ngày càng cao và phổ...
Xem Thêm...
Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan tại quận 8
Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan tại quận 8
Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan tại quận 8  Trung Hoa Dân quốc là đảo quốc và quốc gia có chủ quyền thuộc...
Xem Thêm...
gửi hàng hải sản đông lạnh đi Mỹ
Gửi hàng hải sản đông lạnh đi Mỹ tại Sao Mai Express
Gửi hàng hải sản đông lạnh đi Mỹ tại Sao Mai Express Ngày này, khi xã hội ngày càng hội nhập, quá trình...
Xem Thêm...
thoi-gian-van-chuyen-hang-hoa-dip-tet
Gửi Cây Cảnh Đi Mỹ Tại Tp HCM
Gửi cây cảnh đi Mỹ hiện nay được nhiều quý khách quan tâm, bởi vì Việt Nam sở hữu nhiều loại cây giống...
Xem Thêm...
Dịch vụ gửi yến sào đi Quốc Tế tại Sao Mai Express
Dịch Vụ Gửi Yến Sào Đi Quốc Tế
Nhu cầu gửi yến sào đi quốc tế ngày càng đông đảo,Vì yến sào chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe...
Xem Thêm...
z5440871316144_c245358e8118ba7c7d4829f6a7714925
Dịch Vụ Gửi Yến Sào Đi Mỹ
Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ hiện nay không còn xa lạ đối với nhiều người, vì yến rất tốt cho sức khỏe từ...
Xem Thêm...
gui-hang-hoa-di-anh-2
Gửi Hàng Đi Anh Tại Sài Gòn
Nhu cầu gửi hàng đi Anh tại Sài Gòn ở nước ta ngày càng cao tuy nhiên các thủ tục vận chuyển hàng hóa...
Xem Thêm...
chuyen-hang-di-my-gia-re
Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Mỹ Tại Biên Hòa
Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Mỹ không còn quá xa lạ với mọi người. Trong những năm...
Xem Thêm...
gui-hang-di-my
Gửi Hàng Cồng Kềnh Đi Mỹ Bằng Đường Biển Tại Sài Gòn
Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển là hình thức thường được vận chuyển bởi những hàng hóa có kích thước và...
Xem Thêm...
0379 103 005
Zalo
037 353 2539
Messenger